Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Mina - Chị Tú



 Nội Thất Cosp mang đến cho bạn những chất lượng về sản phẩm đi kèm chất lượng đó là sự uy tín trên thị trường nội thất. Dưới đây sẽ là mẫu sản phẩm thiết kế shop mỹ phẩm được Chị Tú ở Nghệ An đặt niềm tin. Cosp xin đáp trả lại sự tin tưởng của chị bằng sự chất lượng 100%. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên dự án : Thiết kế shop mỹ phẩm MiNa
Tên chủ đầu tư : Nguyễn Thị Tú
Hạng mục : Nội Thất
Diện tích: 12m2
Phong cách: Hiện Đại
Địa chỉ : Khối 6 Tân Kỳ- Nghệ An 
Ngày ký : 5/10/2020 - Ngày CK : 5/10/2020

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Ý tưởng: - Thiết kế shop mỹ phẩm lại mới theo phong cách hiện đại, nổi bật đủ ánh sáng. Nhìn từ ngoài vào phải thấy được các hệ kệ tủ mỹ phẩm.

Màu sắc kệ tủ màu hồng, giữ lại một số hệ kệ cũ của khách hàng và ốp xốp đang có sẵn. Kiểu cách chữ Logo chuyển sang hiện đại và cá tính hơn.

Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Mina - Chị Tú - Nghệ An

Để phục vụ cho những tín đồ mê mỹ phẩm như mình thì Chị Tú đã quyết định mở cho mình riêng 1 shop mỹ phẩm nho nhỏ với tổng diện tích là 12m2. Với khoản chi phí từ thiết kế cho tới thi công hoàn thiện là 38 triệu đồng.

Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Mina - Chị Tú - Nghệ An

Không gian shop mỹ phẩm được KTS của Nội Thất Cosp sử dụng ở đây chủ yếu là màu hồng, với tone màu hồng nhẹ nhàng như thế này chị em phụ nữ sẽ cảm thấy có sức hút hơn. Sàn nhà được sử dụng đá vân gỗ có màu nâu vàng.

Bên trên trường được dán những miếng dán tường giả đá cực kỳ đẹp mắt. Tranh fomet phát sáng được thiết kế trên trước tủ.

Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Mina - Chị Tú - Nghệ An

Quầy thu ngân được để sát cửa ra vào với chất liệu gỗ MDF phủ melamin trang trí chữ decan dán như 3D trước quầy. Kệ sát tường được sơn màu đen và các chân bàn trưng bày sản phẩm, bàn trưng bày sản phẩm giữa shop được sử dụng chất liệu kính kết hợp đèn chiếu sáng.

Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Mina - Chị Tú - Nghệ An

Các đợt tủ được gắn đèn led chiếu sáng làm nổi bật những sản phẩm đang trưng bày sẵn, với hệ thống đèn chiếu sáng từ trâng nhà xuống bên dưới những tủ sát tường. Đèn âm tường được sử dụng từ cửa shop cho đến cuối shop.

Chữ mika phát sáng trên trán tủ làm nổi bật những tên thương hiệu sản phẩm. Trên đây là mẫu sản phẩm được Nội Thất Cosp thiết kế và thi công.

Hãy liên hệ với Nội Thất Cosp để nhận được sự tư vấn và những chi tiết về từng mẫu sản phẩm mà bạn đang mong muốn kinh doanh trong tương lai.

=>> Tham Khảo Thêm: Thiết kế nôi thất spa

=>> Tham Khảo Thêm: Thiết kế quán nhậu hải sản




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn