thiết kế shop hoa dưới 50 triệu đồng



Để thiết kế và thi công shop bạn không thể bỏ qua cột mộc về chi phí cần bỏ ra. Bạn tìm được một đơn vị thiết kế shop & thi công shop chuyên nghiệp như Nội thất Cosp với hơn 10 năm kinh nghiệm biết điều đó cho nên hôm nay xin giới thiệu 4 mẫu thiết kế và thi công shop hoa dưới 50 triệu.


1. Thiết kế shop hoa tranh Tuấn Hằng- Bắc Ninh




Thiết kế shop hoa kết hợp tranh Tuấn Hằng có tổng giá thi công là 30 triệu đồng. Các bạn có thể thấy nội thất shop hoa rất đơn giản phải không? Những tấm gỗ MDF phủ melamine được dùng để làm ra những chiếc kệ để các chậu hoa, lọ hoa. Hệ khung xương sắt chắc chắn cùng với loại gỗ qua xử lý công nghiệp nhiều lần khiến nội thất có thể chịu được những chậu cây to.

2. Mẫu thiết kế shop hoa vintage




Sử dụng màu xanh dương kết hợp cùng phong cách thiết kế shop vintage thì shop hoa đẹp này đã thu hút rất nhiều khách đến mua hoa.

Sử dụng giấy dán tường có họa tiết vintage cùng với những vật dụng trang trí cổ xưa đã toát lên vẻ vintage của shop

3. Thiết kế shop hoa chị Sâm -Thái Bình



Chỉ cần bỏ ra 40 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay cho mình bộ nội thất của shop hoa như chị Sâm tại tỉnh Thái Bình này. Nội thất là 2 hệ thống tủ dài màu trắng kê sát 2 bên tường thật tuyệt vời, vừa tiết kiệm diện tích vừa đẹp. Những kiến trúc sư thiết kế shop đã sử dụng loại gỗ MDF phun sơn PU cho nên nội thất rất bền, chống chầy xước, chống mói mọt và chịu lực tốt.

Xem thêm:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn