Thiết kế showroom rượu Alcohol hiện đại



Dự án:Thiết kế showroom rượu Alcohol

Địa chỉ:  297 Xuân Khanh- Sơn Tây - HN

Khách hàng: Chị Luyến

Diện tích : 89 m2

Ý tưởng : Thiết kế showroom rượu hiện đại, sang trọng, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu mà còn là nơi khách hàng có thể thư giãn và thử rượu trực tiếp ở quầy Bar.

Màu sắc chủ đạo của showroom là đen và đỏ mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự, đơn giản nhưng cuốn hút, rất phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp mà showroom hướng tới.
Theo thiết kế, showroom rượu của chị Luyến chia thành 3 khu vực tách biệt, đó là quầy tiếp tân, quầy bar nơi khách hàng có thể thử rượu và nhâm nhi nói chuyện, và khu vực showroom chính nơi trưng bày các loại rượu khác nhau. Thiết kế nội thất shop gồm hệ thống tủ kệ trưng bày, bàn quầy thu ngân, hệ thống quầy bar và hệ thống bảng hiệu. Tất cả đồ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài và gia công thêm bằng sơn PU.

Thời gian thiết kế và thi công cửa hàng chỉ trong vòng 7 ngày từ khi bắt đầu ký hợp đồng. Sản phẩm được Cosp bảo hành 12 tháng về mặt kỹ thuật.

Quầy bar nơi khách hàng có thể trải nghiệm các loại rượu và trò chuyện

Quầy thu ngân và tiếp khách đẹp và hiện đại

Khu vực chính của showroom dùng để trưng bày rượu

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Những lưu ý tiêu chí thiết kế logo cửa hàng





ogo ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm, đặc điểm nhận dạng thương hiệu. Ngoài ra logo giống như một bộ mặt phản ánh chất lượng cũng như đẳng cấp của cửa hàng. Vì thế có rất nhiều điều đáng phải lưu tâm trước khi xuất xưởng 1 thiết kế logo cửa hàng đẹp và hiệu quả.

Logo của công ty phải truyền tải yêu cầu của khách hàng:

Khi một công ty tìm đến bạn để yêu cầu dịch vụ thiết kế logo, bạn phải nắm bắt được họ cần gì? Họ thích màu sắc, kiểu dáng như thế nào? Font chữ ra sao? Hay có yêu cầu đặc biệt nào đó hay không. Khi trai đổi với khách hàng phải nắm bắt thật rõ nếu không đến khi thành phẩm mà khách hàng không ưng ý thì tất nhiên người chịu lỗi là bạn rồi.






Logo phải có vẻ ngoài bắt mắt thu hút ánh nhìn

Khi khách hàng của bạn nhìn một chiếc logo mà bạn thiết kế mà ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên điều đó có nghĩa là bạn đã thành công. Con người có ký ức thị giác rất tốt, nếu như logo của bạn thiết kế chẳng có gì ấn tượng thì lần sau có gặp lại logo đó thì khách hàng chẳng ai nhớ đến.






Là chiếc logo có một không hai

Không một công ty nào chấp nhận logo của công ty mình giống hay tựa tựa 1 công ty khác cả. Bỏi vì ngay từ đầu mục đích quan trọng nhất cả thiết kế logo là để nhận diện thương hiệu. Nếu như bạn thiết kế bắt chước một công ty nào đó thì điều đó sẽ mang lại hậu quả khá nghiêm trọng đấy. Nếu như khách hàng họ đưa cho bạn một logo và muốn logo của họ giống như vậy điều đó không có nghĩa bạn thiết kế y chang như vậy hoặc tương tự vậy. Hãy luôn có những sản phẩm mang tính chất đặc thù của riêng bạn






Có thông điệp phù hợp với công ty

Khi bạn thiết kế logo nên đảm bảo logo đó phù hợp với công ty. Bất cứ thứ gì được đưa vào logo cũng phải hài hòa. Không nhất thiết là công ty cung cấp sản phẩm gì thì bê nguyên sản phẩm đó vào logo mà bạn nên cân nhắc thứ gì cần thứ gì không cần. Một công ty điện lạnh không nhất thiết phải bê nguyên cái tủ lạnh vào logo

Có thiết kế không rườm rà, tối giản

Thử nhìn vào logo của những thương hiệu nổi tiếng mà xem. Chúng không hề nhiều chi tiết, chỉ rất đơn giản, nhưng vẫn khác biệt và làm người khác chú ý. Logo đơn giản thì dễ nhớ và dễ nhận ra… Đối với logo bạn không nên quá tham lam cho quá nhiều chi tiết. Điều đó có thể phá hỏng hoàn toàn thiết kế của bạn. Bởi vì có nhiều chi tiết quá thì khi sử dụng ở kích thước nhỏ, chi tiết của bạn muốn nó hiển thị sẽ không còn.






Logo phải dễ nhớ, khiến khách hàng khi đã nhìn lại logo đó một nơi khác họ sẽ nhớ đến bạn:

Tất nhiên rồi. Logo là để nhận diện thương hiệu. Nhìn logo mà người khác có thể nghĩ ngay đến thương hiệu nào đó thì tức là logo đó thành công. Logo có đẹp theo tiêu chuẩn thiết kế nhưng lại khó nhớ trong mắt người khác thì đó là thất bại.






Trường tồn theo thời gian

Logo là dấu hiện nhận biết thương hiệu, nếu một công ty mà dăm bữa nửa tháng đổi logo 1 lần thì đó là điều tối kị. Thiết kế logo phải đảm bảo được yếu tố không trường tồn. Nhiều thứ xung quanh thay đổi nhưng logo thì không thể thay đổi. Dù cho có đi qua bao nhiêu thế hệ, xu hướng thiết kế thay đổi thì logo vẫn phải giữ nguyên được nét của buổi ban đầu. Logo không tuổi đó là đỉnh cao của thiết kế.






Thích nghi tốt trong những điều kiện khác nhau

Logo của bạn thiết kế trông phải đẹp và nguyên trạng dù cho nó ở dạng trắng đen. Hay khi bạn thay đổi tông nền.






Linh hoạt trong hoàn cảnh sử dụng

Logo phải chứng mình được nó vẩn ổn dù cho được dùng dưới định dạng lớn hay bé. Nó có thể là một logo khổng lồ trên biển quảng cáo, hay chỉ đơn giản trên một tấm bưu thiếp từ công ty. Một công ty muốn thiết kế logo đương nhiên họ sẽ sử dụng logo với nhiều mục đích khác nhau. Điều bạn cần là nên thiết kế thế nào cho phù hợp cả chiều ngang và chiều dọc.






Nổi bật

Và điều cuối cùng. Một logo được thiết kế tốt là logo nổi bật. Đối thủ của khách hàng là ai? Họ thiết kế logo như thế nào? Nếu bạn nắm bắt được đối thủ bạn hãy cố gắng để logo của mình nổi bật hơn so với những logo kia. Đó là điều mà khách hàng luôn muốn bạn làm






Tóm lại: Theo thiết kế nội thất shop khi thiết kế một logo điều quan trọng là phải có thiết kế đơn giản, phù hợp, độc đáo, gây ấn tượng nhưng vẫn truyền tải được thông điệp của công ty đến khách hàng mục tiêu của họ

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế nội thất shop giày dép thời trang



Dự án: Thiết kế nội thất shop giày dép thời trang - chị Hoàng - Bình Định
Chủ đầu tư: Chị Hoàng
Địa chỉ: Bình Định
Diện tích: 30m2
Thiết kế: KTS. Lê Minh Tuấn
Vật liệu: gỗ MDF phun sơn
Thiết kế nội thất shop giày của chị Hoàng với những điểm nhấn màu vàng tạo nên không gian trẻ trung, ấm áp.


Không gian thiết kế nội thất shop với tông màu sáng kết hợp màu trắng và vàng nhạt. Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn hảo, trong trắng, thuần khiết. Đi cùng màu vàng là màu của sự ấm áp, hạnh phúc đem đến không gian trẻ trung, tươi sáng. Tông màu sáng giúp cho nội thất sáng sủa, rộng rãi và thông thoáng hơn.


Nội thất shop được bố trí hợp lý, tận dụng không gian nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, có lối đi lại thoải mái. Hai bên tường được tận dụng tối đa để lắp đặt các tủ đứng giúp thiết kiệm diện tích. Hai bên lối đi được bố trí 2 ghế ngồi giúp khách hàng thoải mái khi thử giày. Trên trán tủ gắn các tranh backlist tạo sự sống động, vui tươi.



Chất liệu được lựa chọn để thi công nội thất shop là gỗ MDF phun, là loại vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất. Gỗ MDF với ưu điểm bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đem lại chất lượng sản phẩm cao. Lớp sơn PU giúp tăng khả năng chống ẩm mốc, màu sơn tươi sáng.



Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Phối màu cho nội thất shop mỹ phẩm thêm thu hút



Một shop thời trang mỹ phẩm muốn đẹp, muốn sang trọng và thu hút thì điều quan trọng nhất là màu sắc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong phối màu cùng với các vật dụng nhỏ trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm sẽ tạo cho shop vẻ mới lạ, độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi khách hàng khi đến với shop của bạn.

Cùng chúng tìm hiểu bí quyết phối màu đẹp nhất cho shop mỹ phẩm của bạn thêm phần thu hút nhé.


1. Hãy thiết kế màu sắc cho theo kiểu 60-30-10

Có thể hiểu đơn giản 60-30-10 là dành 60% màu sắc của không gian cho màu chủ đạo, 30% và 10% là dành cho các màu phối hợp đi kèm.

Hãy lựa chọn cho không gian shop mỹ phẩm của bạn một màu chủ đạo mà bạn thích, lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với kinh doanh mỹ phẩm. Không ai lựa chọn màu đen, màu nâu hay các màu tối cho không gian shop mỹ phẩm. Thông thường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu trắng tinh khiết, màu xanh mát mẻ,… giúp làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong cửa hàng của bạn.



2. Phối hợp màu sắc bổ sung

Phối hợp màu sắc bổ sung là việc bạn lựa chọn sử dụng các gam màu đối lập, bắt cheo nhau tạo cảm giác mới lạ cho không gian nội thất shop mỹ phẩm của bạn. Các cặp màu bắt chéo nhau thường được sử dụng như đỏ và xanh lá cây, xanh biển và vàng, tím và cam. Bạn nên đặc biệt lưu ý lựa chọn cách phối màu này cho không gian quầy tiếp tân là phù hợp nhất nhé, không gian shop mỹ phẩm của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt lạ thường.




3. Phối hợp các màu tương đồng

Những màu sắc tương đồng là những màu sắc tương tự gần giống nhau. Đó là những gam màu cùng tông màu sáng hoặc cùng tông màu trầm tối . Không gian phối màu tương đồng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi lựa chọn sản phẩm ở shop mỹ phẩm của bạn.

4. Phối màu để tạo cảm giác tự nhiên nhất

Các màu sắc được lựa chọn thiết kế cho shop của bạn nên càng gần với tự nhiên càng tốt. Các màu sắc không qua sáng cũng không quá tối, có độ dịu nhẹ vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng.




Shop mỹ phẩm đẹp nhờ nội thất phối màu

5. Lựa chọn phối hợp màu sắc phù hợp với màu của từng gian mỹ phẩm  trong shop của bạn.

Trong một shop mỹ phẩm bao giờ các loại mỹ phẩm cũng được trưng bày ở những không gian khác nhau sao cho phù hợp. Tùy vào diện tích của shop mà không gian ấy lớn hay nhỏ. Mỗi loại mỹ phẩm sẽ được bày bán riêng biệt chứ không lẫn lộn để khách hàng dễ tìm kiếm và nhân viên cũng dễ dàng kiểm soát.

Mỹ phẩm nào cũng có màu sắc riêng, màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, phong phú. Với từng không gian nhỏ như vậy việc sử dụng ánh sáng phù hợp để làm nôi bật sản phẩm là điều cần thiết.




Nội thất độc đáo cho shop mỹ phẩm phù hợp với từng không gian
Hãy lưu ý các mẹo phối màu đơn giản mà  chúng đã chia sẻ trên đây để có thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đẹp nhất cho không gian shop của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế nội thất phù hợp cho siêu thị mini



Với nhiều ưu điểm vượt trội như giá rẻ, không gian sạch sẽ, thoáng mát lại có kết hợp không gian vui chơi giải trí, siêu thị mini đang dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho khách hàng, dần thay thế cho các khu chợ truyền thống hay trung tâm thương mại. Lựa chọn thiết kế nội thất siêu thị mini phù hợp cũng là vấn đề cần suy nghĩ. Bài viết dưới đây của chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng cách lựa chọn nội thất phù hợp cho siêu thị mini. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Lựa chọn nội thất phù hợp cho siêu thị mini cần chú ý những yếu tố sau:

1. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất siêu thị mini

Với bất kỳ lĩnh vực nào thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất cho không gian là điều quan trọng nhất. Bởi khách hàng là người có nhu cầu nhưng không hẳn có nhiều kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực nội thất. Việc lựa chọn được đơn vị thiết kế, thi công chất lượng, uy tín đã là một sự thành công lớn trong công trình thiết kế nội thất siêu thị mini. Thiết kế nội thất shop là đơn vị thiết kế, thi công nội thất siêu thị mini uy tín, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

2. Màu sắc nội thất phù hợp cho siêu thị mini

Mỗi không gian sẽ có màu sắc nội thất phù hợp. Với nội thất siêu thị mini thì màu sắc phải được lựa chọn để làm nổi bật sản phẩm trong shop. Tùy từng không gian, với từng loại sản phẩm khác nhau sẽ có màu sắc nội thất khác nhau. Thông thường màu sắc cho nội thất siêu thị mini được lựa chọn là các gam màu sáng như trắng, vàng hoặc cũng có thể là những màu mát mẻ như xanh non…

3. Hình dạng nội thất phù hợp cho siêu thị mini

Hình dạng nội thất giúp việc bày trí các sản phẩm trở nên dễ dàng hơn, thu hút hơn mà lại tiết kiệm diện tích. Nội thất cho siêu thị mini thường là các kệ hàng dùng trưng bày hàng loạt các sản phẩm hoặc dạng nội thất có ngăn, chia ra làm các tầng với kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với từng mặt hàng được bày bán.


4. Lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích siêu thị

Việc lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích siêu thị mini vừa thu hút khách hàng bởi sự khoa học vừa giúp tăng diện tích cũng như tạo không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng. Bởi diện tích siêu thị mini thường hạn chế nhưng số lượng hàng hóa, sản phẩm lại rất nhiều.

5. Ánh sáng cho nội thất

Để làm nổi bật các sản phẩm kinh doanh trong siêu thị thì ngoài việc lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp các chủ đầu tư cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Hãy lựa chọn các ánh sáng màu sắc trong trẻo nhất, tạo cảm giác trong lành, thoáng mát và khôngảnh hưởng đến màu sắc sản phẩm. Màu sắc ánh sáng cũng phải phù hợp với từng không gian nhỏ trong siêu thị.




Việc lựa chọn nội thất phù hợp cho siêu thị mini không phải điều quá khó phải không nào. Tuy nhiên để có được thiết kế nội thất hoàn hảo nhất không phải ai cũng làm được. Đến với chúng tôi để có được sự hài lòng nhất trong không gian nội thất của bạn.
Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế nội thất shop thời trang hiện đại



- Chủ đầu tư:anh Tình
- Địa chỉ: thị trấn Khoái Châu - Hưng Yên
- Diện tích: 68m2 x 2 tầng
- Giá trị hợp đồng: 120 triệu đồng.
- Thiết kế 3D: KTS. Đỗ Hồng Xuân
- Thi công: giám sát Chu Văn Hoàng + 4 thợ
- Thời gian thi công: 10 ngày
- Chất liệu chính: gỗ MDF kết hợp  gỗ melamine An Cường.

T&C với thiết kế mặt tiền toàn bộ bằng kính vừa giúp mở rộng không gian bên trong, lại tạo sự thông thoáng, thu hút ánh nhìn từ bên ngoài đối với các sản phẩm trưng bày bên trong. Biển hiệu thiết kế đơn giản với tên cửa hàng T&C lớn màu vàng nổi bật trên nền đen cực kỳ thu hút.

Tấm biền hiệu đơn giản nhưng là điểm nhấn thu hút cho mặt tiền

Tầng 1 cửa hàng trưng bày sản phẩm thời trang nữ. Bên trong thiết kế với tông màu nhạt với nhiều sắc độ xen kẽ đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, vô cùng trang nhã. Tấm biển tên cửa hàng được đặt ở vị trí trung tâm, cùng kích thước lớn nên dù có cùng tông màu nhạt nhưng vẫn rất nổi bật.


Tông màu nhạt được sử dụng đem lại sự trang nhã cho nội thất bên trong
Những đường line màu đen chạy dọc trên sàn và trần nhà tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất shop. Quầy thu ngân chiếm một khoảng không gian không hề nhỏ lại ở ngay mặt tiền cho thấy sự khéo léo khi không quá tham lam trưng bày nhiều sản phẩm, tránh làm cho khách hàng bị bối rối khi vừa mới bước chân vào cửa hàng.


Đường line màu đen chạy dọc trên sàn và tràn nhà tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất shop

Tầng 2 có chung thiết kế với tầng 1 với tông màu nhạt và các đường line màu đen. Nhưng với mục đích trưng bày các sảm phẩm thời trang nam nên có thêm các tủ kệ màu gỗ sẫm màu hơn tạo điểm khác biệt và tăng vẻ nam tính.
Tầng 2 trưng bày đồ nam với các kệ gỗ màu sẫm tăng độ nam tính
Không gian được tận dụng tối đa để trưng bày sản phẩm nhưng vẫn có lỗi đi thông thoáng để khách hàng có thể thoải mái thăm quan, mua sắm.

Không gian được sử dụng hợp lý vừa trưng bày được sản phẩm vừa có lối đi thông thoáng.
Dưới đây là một số hình ảnh thi công thực tế tại cửa hàng:

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Gian hàng trang sức chị Tuyền - Gò Vấp



Gian hàng trang sức chị Tuyền - Gò Vấp1
Dự án: Gian hàng trang sức chị Tuyền - Gò Vấp
Chủ đầu tư: công ty Yeno
Địa chỉ: Trung tâm thương mại Maximark, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Thiết kế tổng thế của gian hàng sử dụng màu trắng tượng trưng cho sự giản dị, mang tới nét đẹp trong sáng nhẹ nhàng, thanh lịch. Kết hợp cùng các điểm nhấn màu hồng nhạt làm tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính phù hợp với sản phẩm trang sức dành cho phái đẹp.
Gian hàng trang sức chị Tuyền - Gò Vấp2
Gian hàng được tạo nên từ những tủ thấp trưng bày sản phẩm với thân là chất liệu gỗ MDF 15mm, kết hợp mặt tủ bằng kính 8mm cùng một số phụ kiện cao cấp khác. Gỗ MDF chất lượng cao cho thân tủ có chất lượng, tuổi thọ cao cùng hình thức bắt mắt. Kính 8mm được dán bằng keo tàng hình cho mối ghép đẹp, chắc chắn.


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Mẫu Thiết Kế Nội Thất Siêu Thị Mẹ Và Bé Tiện Ích



- Dự án: Thiết kế nội thất siêu thị mẹ và bé Bánh Bao Nhỏ
- Chủ đầu tư: Anh Thanh
- Địa chỉ: Cần Thơ
- Diện tích: 38.8m2
- Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thế Vĩnh Lộc
- Chất liệu chính: gỗ MDF phun sơn

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé Bánh bao nhỏ nổi bật với màu xanh lá cây tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới, tràn đầy năng lượng. Tên siêu thị được in trên nền trắng với màu sắc rực rỡ, font chữ đáng yêu rất thu hút sự chú ý.

Mặt tiền được thiết kế nổi bật, thu hút

Bên trong siêu thị cũng được thiết kế nội thất shop sử dụng màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây. Theo nghiên cứu, màu xanh lá cây là một trong hai màu được yêu thích nhất, do đó sử dụng màu sắc này  sẽ giúp tạo đươc thiện cảm từ khách hàng.

Thiết kế sử dụng màu xanh lá cây giúp tăng thiện cảm từ khách hàng

Các kệ trưng bày được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích, vừa trưng bày được nhiều sản phẩm, vừa vẫn có lối đi thông thoáng, thoải mái. Đồng thời mỗi kệ được thiết kế chuyên biệt để trưng bày từng loại sản phẩm. Kệ bày sữa khác với kệ bày quần áo, kệ bày giầy dép. Điêu đó giúp đảm bảo tính tiện dụng và thuận lợi trong việc trưng bày sản phẩm.

Tủ trưng bày thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chuyên dụng...

... để phục vụ cho việc bày biện, trang trí.
Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết Kế Nội Thất Shop Mỹ Phẩm Độc Đáo Tại Tp.hồ Chí Minh



Chủ đầu tư: anh Thông
Địa chỉ:  317 Hậu Giang, P/5, Q.6, TP. HCM
Diện tích: 28m2
Thiết kế 3D: KTS.Nguyễn Trung Tân
Chất liệu: gỗ MDF 15mm, kính, tranh pipi bóng, đèn Downlight, thạch cao
Màu sắc chủ đạo:  trắng + vàng đồng
Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của anh Thông với màu vàng đem tới một không gian tinh tế, sang trọng.
Quầy thanh toán được đặt ngay phía ngoài thuận tiện cho việc đón tiếp khách hàng. Phía sau quầy thanh toán là tên và logo của shop với màu vàng kim loại sang trọng. Logo của shop được thiết kế ấn tượng được đặt ngay gần cửa có thể dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài.
Thiết kế nội thất shop đã sử dụng nội thất màu trắng và vàng kim loại. Màu trắng tượng trưng cho sự đơn giản, trong sáng, trẻ trung. Còn màu vàng kim loại mang đến ý nghĩa sang trọng, quý phái. Hai màu sắc kết hợp đem tới một không gian trang nhã, thanh lịch, tinh tế. Sàn và trần nhà sử dụng màu trắng khiến không gian được mở rộng, thoáng đãng hơn.
Các bức trang backlist màu sắc rực rỡ bổ sung màu sắc khiến không gian thêm phần rạng rỡ, cuốn hút.

Các tủ kệ trong shop sử dụng chất liệu gỗ MDF với nhiều ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh mối mọt đem tới chất lượng sản phẩm cao. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU cho màu sắc tươi sáng, bền màu, mặt gỗ nhẵn bóng chống trầy xước tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Trong tủ có bổ sung thêm các bóng đèn trang trí chiếu sáng vào sản phẩm giúp sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn.

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn